Chiaro: Real Madrid có công thức để vô địch Europa League

 Đường Shia - Europa League

Chiaro đã chơi cho Real Madrid trong 14 mùa giải và giành được 17 danh hiệu, bao gồm ba ở Europa League và năm ở La Liga. Đồng thời, anh cũng đại diện cho Tây Ban Nha ở 3 kỳ World Cup và 2 Cúp châu Âu. Không nghi ngờ gì nữa, anh ấy là hậu vệ mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử của Real Madrid và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.


Real Madrid có công thức để vô địch Europa League

UEFA Champions League đã trở lại! Như mọi khi, nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh ngôi vương châu Âu.

Tôi đã 3 lần vô địch Europa League cho Real Madrid, và tôi tin rằng họ sẽ hướng đến danh hiệu thứ 15, nhưng sức mạnh của Barcelona dường như rất mạnh, và điều đó không thể bỏ qua. Mặt khác, một số cường quốc ở giải Ngoại hạng Anh rõ ràng sẽ tham gia cuộc cạnh tranh giành quyền mua cùng nhau. Cùng với Bayern Munich ở Bundesliga của Đức và Paris Saint-Germain ở Bundesliga của Pháp, mỗi đội mạnh sẽ xuất trận!


La Liga Banba giành chức vô địch

Trong một thời gian dài, tôi đã nghĩ rằng mỗi khi Real Madrid góp mặt ở giải đấu này, đội bóng yêu thích sẽ giành được danh hiệu. Real Madrid đã loại Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester City ở vòng loại trực tiếp của mùa giải trước, và trong trận chung kết, họ đánh bại đội bóng Nhật Bản Liverpool.

Không nghi ngờ gì nữa, điều này cũng chứng tỏ CLB cũ của tôi có mối quan hệ đặc biệt với Europa League, tôi tin rằng sẽ không ai ngạc nhiên lắm khi họ lại có thể lên ngôi vương!

Đối thủ lớn nhất là Barcelona liên tục tăng cường quân trong những tháng gần đây và có vẻ như họ lại một lần nữa tung ra đội hình tuyệt đẹp. Các cầu thủ mới gia nhập bao gồm Robert Lewandowski và Rafina cùng những cầu thủ nổi tiếng khác, tôi tin rằng họ có cơ hội lớn để cạnh tranh chức vô địch một lần nữa.


Bayern thử thách PSG

Tiền đạo mới gia nhập Barcelona Robert Lijendovski sẽ đối đầu với đội bóng cũ Bayern Munich ở vòng bảng, đây sẽ là cuộc đối đầu mang tính thời sự.

Vị trí của Robert Lewandowski ở Bayern rất khó thay thế, và số bàn thắng anh ấy ghi được là đáng kinh ngạc, nhưng Shady Ovene, người đã gia nhập Bayern từ Liverpool, cũng là một cầu thủ khác, vì vậy tôi tin tưởng rằng anh ấy cũng sẽ mang đến một màn trình diễn chói sáng. . Barcelona và Bayern Munich tiếp tục là hai trong số những đội đầu bảng, và lịch sử đã chứng minh rằng họ có đủ khả năng vô địch Europa League.

Paris Saint-Germain (PSG) dù chưa nâng cao ngôi vương Europa League nhưng họ rất khát khao trở thành những ông vua châu Âu. Mọi người đều biết đó là mục tiêu trong mơ của họ, vì vậy tôi nghĩ họ đang đe dọa. Cầu thủ ngôi sao trong đội, Kylian McBaby, đương nhiên sẽ được chú ý, và tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm tới.


Bộ đôi Premier League như sói như hổ

Đội bóng ở Premier League giàu sức mạnh và mức độ cạnh tranh ngày hôm nay là rất cao, không thể so sánh với các đội bóng khác.

Liverpool luôn là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ chất lượng như Mohamed Shana và tôi nghĩ họ là một trong những đội hay nhất thế giới. Tuy rằng Shady Oweni rời đội, vẫn là bầu chọn, nhưng là vẫn còn có Davin Niunis, Diagozuda cùng Roberto Faminu, cộng thêm Mohamed Shana sức mạnh tấn công, sẽ là một trong những đội bóng nóng vô địch.

Đối với Manchester City, chúng tôi biết rằng Godiona là một thủ lĩnh hàng đầu của đội bóng, người sẽ không ngừng thúc đẩy bản thân để tiếp tục cải thiện. Liệu anh ấy có thể phá vỡ câu thần chú và vô địch Europa League một lần nữa sau khi rời Barcelona? Tôi nghĩ anh ấy có thể làm được điều đó bởi vì tôi đã chứng kiến ​​Manchester City đi đến cấp độ tiếp theo, vô địch Premier League nhiều lần và lọt vào bán kết hoặc chung kết Europa League thường xuyên, vì vậy tôi chắc chắn rằng họ cũng có thể lọt vào vòng tiếp theo cấp mùa này. giai đoạn sau.

Nhận xét

Đăng nhận xét